ดูดวง ดวงความรัก ทํานายฝัน เซียมซี กราฟชีวิต ไพ่ยิปซี ศีล 5 ดูดวงรายวัน ดูทีวี คาถาท้าวเวสสุวรรณ

ดูดวง

เมนู

เลือกอาชีพให้ถูกโฉลก ชีวิตรุ่ง

เปิดอ่าน | ความคิดเห็น 7

S! Horoscope สนับสนุนเนื้อหา

แนวทางในการเลือกอาชีพให้ถูกโฉลก ตามหลักโหราศาสตร์

การเลือกประกอบอาชีพ เป็นเรื่องที่เรามักครุ่นคิดกัน หรือวางเป้าหมายกันไว้ตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ มักจะถามลูกหลาน หรือลูกศิษย์ว่า "โตขึ้นอยากเป็นอะไร?" ซึ่งก็มักตอบกันไปตามประสาเด็กอย่างสนุกสนาน แต่พอโตขึ้นมาจนสามารถประกอบอาชีพได้แล้ว คนที่มักจะตั้งคำถาม "จะทำอะไรดี" ก็คือ ตัวเรานั่นเอง

บางคนโชคดีได้ทำงานที่ตัวเองชอบ และก็ประสบความสำเร็จด้วย แต่บางคนได้ทำงานที่ชอบแต่ได้ผลตอบแทนน้อย บางคนต้องจำใจฝืนทนทำงาน แต่ได้เงินเยอะ เรื่องอย่างนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากกรรมเก่า อีกส่วนก็คือ ยังทำงานที่ไม่ถูกโฉลกกับตนเอง

ผมจึงขอนำเสนอแนวทางในการเลือกอาชีพให้ถูกโฉลก ตามหลักโหราศาสตร์ ดังนี้ครับ

1. เลือกดาวที่เด่นและให้คุณมากที่สุดในดวงชะตา ดาวที่เด่นและให้คุณแก่ดวงชะตา จะทำให้สามารถประสบความสำเร็จได้มากที่สุด

2. ดาวที่เลือกต้องมีความสัมพันธ์ถึง ดาวกดุมภะ ลาภะ และดาว พฤหัสบดี

3. ดาวที่เลือกต้องไม่เป็นคู่ศัตรูกับ ตนุลัคน์ มิฉะนั้นจะทำให้เกิดอุปสรรคในการทำงาน และวิถีชีวิต

4. ดูดาวที่ดาวเจ้าเรือนกัมมะไปสัมพันธ์ถึง และดูดาวลอยในภพกัมมะประกอบ

5. ดาวเจ้าเรือนกัมมะกุม กับดาวอื่นหลายดวง แสดงว่าสามารถประกอบอาชีพ ได้หลายอย่าง มีความสามารถหลายด้าน

6. อาชีพที่เลือกต้องไม่ขัดแย้งกับ ความรู้ความสามารถของเจ้าชะตา และทำเลสถานที่ประกอบอาชีพ

7. พิจารณาธาตุของดาว และ ธาตุราศี ประกอบด้วย

ดวงดาวที่บ่งบอกอาชีพ

ดาว ๑ นักบริหาร ข้าราชการ งานที่เกี่ยวกับเรื่องพลังงาน ไฟฟ้า ค้าขายเพชร งานที่ต้องเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ งานตำแหน่งหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา

ดาว ๒ ทำอาหาร แม่บ้าน ธุรกิจบ้านเช่า ที่พัก ท่องเที่ยว เดินทางขนส่ง ธุรกิจการให้บริการ รับจ้างทำงานแทน งานที่เกี่ยวกับประชาชนคนทั่วไป งานที่ไม่เป็นที่เป็นทาง งานประมง งานที่เกี่ยวกับน้ำ งานเกี่ยวกับสตรี

ดาว ๓ ช่างเทคนิค งานที่ต้องใช้แรงงาน งานฝีมือ งานที่เกี่ยวกับโลหะ เครื่องจักรกล งานอุตสาหกรรม การผลิต ทหาร ตำรวจ นักมวย งานที่เกี่ยวกับอาวุธ ของมีคม ช่างตัดผม

ดาว ๔ นักเขียน นักประพันธ์ นักข่าว ประชาสัมพันธ์ นักบัญชี ขายหนังสือ พนักงานขาย การตลาด โฆษณา งานติดต่อ นักการฑูต งานเอกสาร และการสื่อสารทุกชนิด พ่อค้า คนกลาง

ดาว ๕ ครูอาจารย์ นักวิชาการ งานระหว่างประเทศ แพทย์ นักกฏหมาย ผู้พิพากษา ทนายความ ผู้อบรมศีลธรรม นักโหราศาสตร์ นักบวช พระ สังฆภัณฑ์ คนขายผ้า หล่อพระ ที่ปรึกษา

ดาว ๖ งานด้านบันเทิง นักร้อง นักแสดง นักการเงิน การธนาคาร เศรษฐศาสตร์ งานตกแต่ง แฟชั่น เสริมสวย เครื่องประดับ ค้าปลีก ขายขนมหวาน ศิลปิน ศิลปะ

ดาว ๗ การเกษตร ก่อสร้าง ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ งานอุตสาหกรรม คลังสินค้า งานที่ต้องใช้แรงงาน งานหนัก ค้าของเก่า ของโบราณ ตำรวจ งานป่าไม้ โรงเลื่อย โรงสี สัปเหร่อ งานเหมืองแร่

ดาว ๘ สิ่งที่ทำให้คนติด เช่น ยาชูกำลัง กาแฟ ยา เครื่องดองของเมา สารเคมี ของเสีย การบริหารการตลาด งานระหว่างประเทศ ต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้ายบ่อยๆ สถานเริงรมย์ อาบอบนวด บาร์ โรงเหล้าค้าของเถื่อน ผิดกฎหมาย โรงหนัง ร้านกมส์ งานกลางคืน

ดาว ๙ งานที่เกี่ยวกับเครื่องรางของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เข้าทรง พิธีกรรมทางไสยศาสตร์ งานที่เกี่ยวกับการเดินทางบ่อยๆ ต้องเปลี่ยนแปลง โยกย้ายบ่อยๆ หมอทำขวัญนาค ร้านให้เช่าบูชาพระพุทธรูป วัตถุมงคล

ดาว ๐ งานที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ งานค้นคว้า งานวิจัย นักบิน เหมืองแร่ ติดต่อกับชาวต่างประเทศ และโหราศาสตร์ คอมพิวเตอร์ อิเล็คโทรนิค วิทยุโทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า งานสนามบิน งานอิสระ แอร์โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต

ส่วนเริ่มเมื่อไรจึงจะดี การงานจะมั่นคงเพียงใด หรือจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเมื่อไรนั้น คงต้องมาพิจารณาดาวจร ลัคน์จร กันอีกทีครับ


ขอบคุณข้อมูลการเลือกอาชีพให้ถูกโฉลก โดย อาจารย์ปราณเวท

Sanook.commenu