ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มกราคม 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มกราคม 2555

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มกราคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับดวงรายสัปดาห์จาก Sanook! Horoscope แม่นทุกเรื่อง ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน ครอบครัว พร้อมคำแนะนำดีๆ จากหมอดูดัง อ.นนท์รภัส

 

 

ชาวราศีเมษ

ราศีต้นธาตุไฟ มีดาวอังคาร ธาตุลม เป็นเจ้าเรือน ที่มีนิสัยตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง โกหกไม่ค่อยเป็น จนบางครั้งพูดตรงอย่างไม่คิดถึงความรู้สึกของคนฟัง ก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้ค่ะ...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

ชาวราศีพฤษภ

ที่มีสัญญลักษณ์เป็น "วัว" บอกถึง นิสัยซื่อๆ แต่มีทิฐิถือความเห็นตนเป็นใหญ่ โกรธง่ายแต่หายเร็ว เชื่อคนง่าย มีอริศัตรูจากการคบหาสมาคม มักถูกอิจฉาริษยาเป็นประจำ ทำคุณคนไม่ขึ้น...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

ชาวราศีเมถุน

ที่มีสัญญลักษณ์เป็นรูปคนคู่ ทำให้คุณมีชีวิตที่ราบรื่น รุ่งเรือง ก็ต่อเมื่อทำงานร่วมกับคู่ครองที่มีอาชีพเหมือนกัน ทำงานที่เดียวกัน แต่ถ้าทำงานคนละแห่ง ในดวงชาย ก็จะพบรักใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ในดวงหญิง ก็จะมีชายอื่นมาหลงรัก ทำให้ชีวิตคู่ต้องหึงหวง ทะเลาะเบาะแว้งกัน ไม่มีความสุข...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีกรกฎ

คนธาตุน้ำที่มีดาวจันทร์ ธาตุดินเป็นเจ้าเรือน ทำให้มีนิสัยเยือกเย็น กริยาวาจาสุภาพเรียบร้อย มีเสน่ห์ที่ใบหน้าดังจันทรา เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดาเป็นพิเศษ แต่ชีวิตต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน ต้องลงมือทำเอง ไว้ใจใครไม่ได้ บริวารไม่นับถือ ต่อหน้าประจบเอาใจ แต่ลับหลังก็นินทาคุณยับเยิน...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

ชาวราศีสิงห์

ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ธาตุไฟเป็นเจ้าเรือน ตามลักษณะเทพอพอลโลที่สง่างาม เย่อหยิ่ง และจองหอง ที่มักจะสร้างปัญหาในเรื่องความรักแก่ชาวราศ๊สิงห์ ที่ชอบคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก จนทำให้ทะเลาะกันบ่อยๆ แต่ก็จะคืนดีกันได้อย่างง่ายๆ เพราะชาวราศีสิงห์เป็นพวกว้าเหว่ ขาดความรักไม่ได้ ต้องมีคนรักอยู่เคียงข้างตลอดเวลา...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีกันย์

ราศีธาตุดิน ประเภท ดินเลน ดินในที่ลุ่ม แต่ไม่ชอบความสกปรก ไม่มีระเบียบเรียบร้อย หยาบคาย ก้าวร้าว อารมณ์รุนแรง จะชอบให้ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวสวยงาม สะอาด เป็นระเบียบ หากไม่เป็นไปตามนั้นก็จะกังวลหงุดหงิด...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

ชาวราศีตุลย์

ราศีธาตุลม ที่มีดาวศุกร์ธาตุน้ำเป็นเจ้าเรือน เป็นคนมีจิตใจซื่อตรง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม มีแต่เมตตาช่วยเหลือคน แต่มักจะถูกคดโกงเสมอ จะเสียรู้เพราะเชื่อคนง่าย...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

ชาวราศีพิจิก

ที่มีสัญญลักษณ์เป็นแมงป่อง สัตว์ที่ไม่ชอบแสงสว่าง มักจะหลบซ่อนตัวอยู่ในความมืด บอกถึงลักษณะของชาวราศีพิจิกที่ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ทำตัวโดดเด่นเพื่อให้คนมาสนใจ จะมีสีหน้าเย็นชา เฉยเมย จนคนอื่นขยาดไม่กล้าเข้าใกล้...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

 

ชาวราศีธนู

ราศีปลายธาตุไฟ ที่ให้พลังงานสูง ชาวราศีธนูเป็นคนอบอุ่น โอบอ้อมอารี พร้อมจะให้ความช่วยเหลือคนอื่นอย่างคนใจกว้าง ใจใหญ่ ดังนั้น ชาวราศีธนู จะต้องระมัดระวังการใช้จ่ายด้วย ไม่อย่างนั้น "เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด" ได้นะคะ สำหรับชาวราศีธนู...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

ชาวราศีมังกร

ราศีปลายธาตุดินที่แสนจะแห้งแล้ง ตามพื้นดวงชะตา ชีวิตจะมีศัตรูคู่แข่งในวิชาชีพตลอดเวลา ชีวิตจะประสบเคราะห์กรรมหลายครั้งจากประมาทหละหลวมในด้านเอกสาร สัญญา การทำนิติกรรมต่างๆ...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

ชาวราศีกุมภ์

ราศีธาตุลมที่ผันผวน ชาวราศีกุมภ์ จึงเป็นคนโมโหร้าย โกรธง่าย แต่หายเร็ว พูดเร็ว ตัดสินใจง่าย จนทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง...อ่านต่อคลิก !

 

 

 

 

 

 ชาวราศีมีน

 คนธาตุน้ำ ที่มีดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ ธาตุดิน เป็นเจ้าชะตา บอกถึงอุปนิสัยว่าเป็นดวงผู้นำด้านความดี มีเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็น สุขแก่ผู้อื่น...อ่านต่อคลิก !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook