ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 มกราคม 2555
ชาวราศีตุลย์ วันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลมที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ธาตุน้ำ เป็นเจ้าเรือน ทำให้ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนหวาน เวลาโกรธจะไม่แสดงอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว จะไม่ชอบถูกกดดันให้ตัดสินใจ จะระมัดระวัง ตรวจสอบ พิจารณาให้แน่ใจก่อนจะตัดสินใจ

การเงิน การเงินยังรั่วไหลมาก แต่รายรับทรงตัว ยั้งใจตัวเองไว้บ้างนะคะ อย่าหลงลมคนที่เข้ามาป้อยอ เอาอกเอาใจ แล้วให้ยืม เพราะคุณจะไม่ได้คืน!

การงาน การริเริ่มโครงการใหม่ๆ เปลี่ยนงาน จะเป็นไปได้อย่างราบรื่น จะได้รับการติดต่อ การทำสัญญา แต่ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาจะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก สำหรับคนโสด จะได้พบคนรัก คนที่ถูกใจ แต่อย่าเพิ่งปักใจเต็มร้อยนะคะ พิจารณาให้ดีๆ ก่อน สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว อยู่ในระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น ถ้าทำไม่ได้ชีวิตรักของคุณก็จะถึงจุดจบ

ครอบครัว บุตร-ธิดา จะนำเรื่องชื่นใจมาให้ แต่ให้ระวังสุขภาพของบุตร บริวาร ญาติพี่น้องจะนำความเดือดร้อนวุ่นวาย ทำให้คุณมีปัญหาในครอบครัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์โรคที่เกิดจากความเครียด ทำจิตใจให้แจ่มใสนะคะแล้วสุขภาพของคุณก็จะดีขึ้นเอง

โชคลาภ การเสี่ยงโชค เล่นการพนัน มีเกณฑ์สูงว่าจะขาดทุนมหาศาล ดูให้ดีๆ ก่อนนะคะ จะได้รับความเดือดร้อนทางการเงินจากเพื่อนฝูง

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook