ผ่าดวงความรัก "ชาคริต แย้มนาม"

ผ่าดวงความรัก "ชาคริต แย้มนาม"

ผ่าดวงความรัก "ชาคริต แย้มนาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฮอตของสาวๆ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ได้สละโสดเข้าวิวาห์รอบ 2 กับสาวนอกวงการ ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการแต่งแบบสายฟ้าแลบทำเอาช็อควงการอีกราย โดยมีพยานรักเป็นลูกน้อยวัย 3 เดือนในท้อง ซึ่งทั้งคู่จัดพิธีแต่งงานสุดเรียบง่าย ในรีสอร์ทริมชายหาดคุ้งวิมาน บ้านสนามไชย ม.7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 

Sanook! horoscope ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัว เรามาเช็คดวงชะตาฟ้าลิขิตของหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" กันค่ะ

 

"ชาคริต แย้มนาม" เกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2521  "ชาวราศีมิถุน" ผลคำนำนายตามราศีมีดังต่อไปนี้

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน อีกหนึ่งเดือนแห่งความรัก ความสุขของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรเข้ามาสถิตในเขตราศีตุลย์ แต่ในเดือนนี้ เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนตัวเอง ปรับปรุงบุคลิกภาพทั้งจากภายนอกสู่ภายในให้ใส่กิ๊ก เด็กลง ก็จะเป็นหลักสำคัญที่ จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็จะได้ บุตร-ธิดา ที่จะเกิดในเดือนที่เป็นมงคลยิ่งของชาวราศีมิถุนเลย

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ โอกาสดี ๆ มีมาวางรอให้อยู่ตรงหน้าแล้ว ถ้ามีโอกาสพบเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า แต่เป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ถึงจะไม่ค่อยสวย ไม่ค่อยมีเสน่ห์มากนักก็เถอะ! ก็ควรรีบเร่งสัมพันธ์ด้วย เพราะนั่นคือเนื้อคู่ที่จะมาส่งเสริมให้มีความสุข เจริญรุ่งเรือง

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2560 ได้ที่นี่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook