เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2560

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2560

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนพฤศจิกายน 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำ เดือนพฤศจิกายน 2560 ทั้ง 12 ราศี ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนพฤศจิกายนกับเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อพื้นดินหนาวเย็นไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข ที่จะเห็นได้ชัดเจนที่สุดจากชาวราศีเมษ เมื่อดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความสุข คนรัก คู่ครอง โคจรเข้าสู่ราศีตุล ทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูที่สถิตอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....ระฆังวิวาห์ งานสมรส ควรจะจัดให้ได้ครองรัก ครองคู่กันเสียที

สัมพันธ์รักจะราบรื่นเมื่อใส่ใจ เอาใจใส่คนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าละเลย ไม่ใส่ใจ ก็อย่าไปโทษเขา/เธอของคุณ หากมีการเปลี่ยนแปลง ปันใจไปให้คนอื่นที่ให้ความรัก ความอบอุ่นได้มากกว่า สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ถ้าได้พบเพศตรงข้ามที่สามารถจะมาร่วมแบ่งปันความคิด สามารถเสนอแนะ ชี้นำสิ่งดีๆ ให้แล้ว อย่าปล่อยให้ผ่านไป เพราะเขา/เธอ คนนั้นมีโอกาสเป็นเนื้อคู่ ที่จะร่วมครองรัก ครองคู่ให้ชีวิตมีความสุข เจริญก้าวหน้า มั่นคง เดือนทอง โอกาสทองมาถึงแล้วค่ะ

วันแห่งความรัก ที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 4-5 ,7-8 , 17-19

สีอัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้โชค มีลาภเพิ่มเติมจากการใส่ใจ รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 1-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสียแล้วเสียไปไม่ได้คืน

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ใช้ความใส่ใจรอบคอบ ตรวจสอบอย่างละเอียดถึงจะสำเร็จ เกิดผลดีในระยะยาว แต่ทั้งสัปดาห์ทั้งเดือนนี้ ควรระวังที่จะตกลง ลงนามทำสัญญาในการลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ ที่เลิศหรู ดูดี ก็อาจมีความนัยแอบแฝงที่จะทำให้มีปัญหาต่อไปอีกนาน

ความรัก มนต์จันทราจากวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 1-4 อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ โดยเฉพาะผู้ที่มีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว อย่าอยู่ห่างจากเขา/เธอของคุณ อันตราย

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การคบเพื่อน! และวันที่ 3-4 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านอาจสูญหายอย่างไร้ร่อยรอย

สุขภาพ สัปดาห์แห่งการรักษาสุขภาพ กินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อน ออกกำลังตามสมรรถภาพร่างกายของตัวเอง ถึงจะก่อให้เกิดผลดีตามมา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาทองคำที่จะ”กอบโกย” ยิ่งขยัน ยิ่งได้ !! เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวังสูงมาก

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน อีกหนึ่งเดือนแห่งความรัก ความสุขของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรเข้ามาสถิตในเขตราศีตุล แต่ในเดือนนี้ เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การเปลี่ยนตัวเอง ปรับปรุงบุคลิกภาพทั้งจากภายนอกสู่ภายในให้ใส่กิ๊ก เด็กลง ก็จะเป็นหลักสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็จะได้บุตร-ธิดา ที่จะเกิดในเดือนที่เป็นมงคลยิ่งของชาวราศีมิถุนเลย

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ โอกาสดี ๆ มีมาวางรอให้อยู่ตรงหน้าแล้ว ถ้ามีโอกาสพบเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า แต่เป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ถึงจะไม่ค่อยสวย ไม่ค่อยมีเสน่ห์มากนักก็เถอะ!! ก็ควรรีบเร่งสัมพันธ์ด้วย เพราะนั่นคือเนื้อคู่ที่จะมาส่งเสริมให้มีความสุข เจริญรุ่งเรือง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley 

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 4-8,18-19,26-27

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจถึงทำ ไม่ชอบไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจก็ถอยหนีหลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน บ้านคือวิมานของเรา ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข ในเดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งโชคลาภ และ ดาวอาทิตย์ ดาวการเงินของชาวราศีกรกฎ และ ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง

หลังจากโคจรวิปริตมาหลายเดือน ก็ได้กลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนูแล้ว นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า จากการตกแต่ง ปรับปรุงบ้าน ที่พักอาศัยให้สะอาดตา สวยงาม รวมถึงการใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็น เป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดร่วมกัน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปากเสียง เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันไปอีกนาน

แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกลกลับเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ที่พึงระวังคือ เส้นทางรักนี้ เป็นทางวิบากที่อาจต้องทนทุกข์ ทรมานอีกนาน กว่าจะได้สมหวังในรักที่ปรารถนา ซึ่งต้องลองถามใจตัวเองว่า ทนไหวไหม

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำสีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤศจิกายนกับการเดินทางเพื่อตามหาความรัก ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุขเมื่อดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุขในเขตราศีตุล

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเดินทาง หรือ การเข้าร่วมศึกษา ร่วมกิจกรรมสัมมนาใดๆ ในเดือนนี้จะเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจร่วมสานฝันพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่แต่ด้วยพลัง อำนาจจากดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู บ่งบอกถึงควรระวังสัมพันธ์รักที่เกิดจากเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาอาจพบรัก เจอรักที่ทำให้ทุกข์ทรมานทุกข์เพราะรัก

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันเองได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 3-5 ,7, 10 , 17-19 , 24-27 , 30

 

ราศีกันย์  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายนเมื่อความรักกับเงินตรามาด้วยกัน ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุขในเขตราศีตุล

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อทำให้คนรัก คู่ครองรักใคร่เสน่หา ก็จะเป็นโอกาสให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ที่เขา/เธอ ของคุณร่วมแบ่งปันมาให้ ที่จะเป็นหลัก ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังเส้นทางรักสายนี้ ถ้ารีบร้อนเกินไป รีบเร่งเดินทางที่จะให้ถึงเป้าหมายโดยเร็ว ด้วยพลัง แรงแห่งดาวเสาร์ในเขตราศีธนู ก็อาจทำให้พบกับอุบัติเหตุ ที่จะทำให้เผชิญกับความทุกข์ ทรมานไปอีกนาน

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์  3-5 , 12-13 , 18-19 , 21-22

 

ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน เมื่อความรักกับไล่ล่า กับการเมินหน้าหนีของชาวราศีตุลย์ ในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุขเมื่อ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพฤหัสบดี ที่จะส่งพลังให้เจิดจ้า แจ่มจรัสมากขึ้น

ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังคงสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้ตัวเองดูดีขึ้นของชาวราศีตุลนั้น อาจทำให้เมิน ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่กำลังรอคอยให้คุณหันกลับไปมอง เหลียวแลบ้าง ที่อาจเป็นเหตุ ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาระยะยาว

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อหวังผลกับ งาน และ เงิน ก็อาจลืมที่จะหันไปมองเพศตรงข้าม คนที่อาจเป็นคู่ครองในอนาคตที่กำลังติดตามสนใจคุณอยู่ด้วยเช่นกัน ระวังนะคะจะสายเกินไปเมื่อคิดขึ้นมาได้ เขา/เธอคนนั้น อาจจางหายไปเป็นอากาศธาตุแล้วก็ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  3-5 , 14-19 , 24-27 , 29-30

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤศจิกายน กับความรักที่โรแมนติค วาบหวาม ตื่นเต้น เร้าใจที่อาจเกิดขึ้นในเดือนที่พื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ กลายเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ที่บอกถึงสภาวะขยายตัวอย่างเร้นลึก

ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา น่าเบื่อหน่าย เป็นโอกาสแล้วที่จะฟื้นฟูคืนสภาพความรักที่เคยสดใสจากวันวาน มาเป็นปัจจุบันที่แสนหวาน ด้วยการหาเวลาสถานที่ที่สบายๆ สวย ๆ บรรยากาศดีๆ ในที่เร้นลับ ไปอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ก็อาจทำให้ไฟรักที่มอดไหม้ไปแล้วกลับมาลุกโชนโชติช่วงอีกครั้ง แต่ควรระวังสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น รักซ้อน ซ่อนรักที่อาจเกิดขึ้นจากเผลอใจ เผลอสติ ก็อาจทำให้เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด หาสถานที่ บรรยากาศดีๆ แบบนี้ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะมาร่วมสาน พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  3-5 , 18-19 , 26-27

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กลิ่นดอกซากุระ , แก่นจันทร์

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนพฤศจิกายน ดั่งลูกธนูที่พุ่งแรงออกไปไกลสุดขอบฟ้า ที่อาจกลายเป็นนกในกรงทอง!! เพื่อให้ได้อยู่อย่างมีความสุขกับชีวิตที่ต้องถูกจำกัดพื้นที่ เมื่อดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งการจำกัด มีขอบเขตได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ชีวิตที่รื่นรมย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่จะเสียสละเวลา ชีวิตที่เคยสนุกสนาน รื่นรมย์จากการเข้าสังคมสังสรรค์กับมิตรสหายมาแบ่งปันครึ่งหนึ่งให้กับคนรัก คู่ครอง ที่กำลังตั้งความหวังรอคอยให้คุณหันกลับมา เหลียวมองใส่ใจบ้าง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์มีความสุขมากขึ้น

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรสละเวลา ชีวิตครึ่งหนึ่งเช่นกันให้กับสังคม ร่วมกิจกรรม บันเทิงกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็จะเป็นเหตุ/ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เทอร์ควอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ 

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  3-5 , 7 , 9 , 18-19 , 26-27 , 29-30

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนพฤศจิกายน ภารกิจหน้าที่กับความรักที่อาจต้องเปลี่ยนพฤติกรรม เพราะเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข

เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแบ่งเวลาให้กับความรัก ให้เหมาะสม สมดุลกับการทำงาน มีเวลาให้คนรัก คู่ครอง มากพอ ๆ กับการทุ่มเทให้กับหน้าที่การงาน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

แต่สำหรับคนโสดแค่เอื้อเฟื้อแบ่งปันความรู้ หรือ ช่วยเหลือกิจการงานของเพื่อนร่วมงาน ร่วมอาชีพเดียวกัน ก็จะเป็นเหตุ ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอคู่ครองได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก นิลตะโก , สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นสน , แมกโนเลีย , สวีทพี 

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  3-4 , 6-8 , 17-19 , 26-29

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า 

เดือนพฤศจิกายน กับการเดินทางของความรัก จากเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขโคจรเข้าสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ในเขตราศีตุล

แต่ขณะที่ดาวเสาร์สัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ร่วมแบ่งปันความสุข จากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปลายทางรักร้าว

สำหรับคนโสด ก็เป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกันตามเส้นทางสายคุณธรรม ความดีงาม แต่ควรระวังเช่นกัน หากเพศตรงข้าม เขา/เธอ คนนั้น ถ้ามิตรสหายเป็นสื่อนำพา ชักนำให้มาพบกัน เพราะนั่นคือ ความรัก คือ ความทุกข์ที่แท้จริง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  การ์ดิเนีย , กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-5 , 8-10 , 17-19 , 26-29

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน กับ รักเราไม่เก่าเลย จากเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรไปสถิต ณ เขตราศีพิจิก

ขณะที่ดาวพฤหัสบดีดาวประจำตัวของชาวราศีมีนสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวศุกร์ในเขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่ถึงจุดหมายปลายทาง สุดที่ยื้อยุดอีก ก็อาจถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจลาจากกันแล้ว ลาจากกันด้วยดี ณ วันนี้ ยังดีกว่าต้องไปต่อสู้คดีฟ้องร้องแบ่งสินสมรส เพราะมีเกณฑ์สูงที่คุณจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสียผลประโยชน์

แต่สำหรับชาวราศีมีนที่ยังมีอดีตรักฝังใจ การเปลี่ยนแปลงตัวเองบุคลิกภาพให้เป็นคนใหม่ รวมถึงการเดินทางไกลในเดือนนี้ ก็อาจเป็นเหตุ/ปัจจัยที่จะทำให้ได้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อดีตรักเมื่อวานวัน จะกลับมาหวานอีกครั้ง

คนโสดก็เช่นกันการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  เพชรสีขาว  สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ 

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์  กลิ่นดอกบัว

วันที่ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-4 , 9 , 12-13 , 18-20 , 26-27 , 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook