ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง เคลื่อนย้าย เปลี่ยนสถานที่ หรือ เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเอง แต่อยู่ในระยะที่ต้องระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน


การงาน   เริ่มต้นงานใหม่ ด้วยการเสนอความคิดที่สร้างสรรค์ ความคิดริเริ่ม ก็จะทำให้สะดุดตา ได้รับความสนใจจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ซึ่งการเริ่มต้นด้วยดี ก็มีโอกาสสำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง “สมองไหลออก” พนักงาน ลูกจ้าง เข้าๆ ออก ๆ ที่อาจส่งผลทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์อาจต้องอดทน ทำใจสำหรับคู่ครองที่ให้ความสำคัญกับบุคคลภายนอกมากกว่า สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่อาจได้พบรักระหว่างเดินทาง หรือ จากสื่อรักออนไลน์ แต่ให้ระวังและทำใจกับความสัมพันธ์ที่มาเร็ว ไปเร็ว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์สมานไมตรี สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้เจอสิ่งดีๆ มากกว่าที่คิด


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างเลื่อนลอยอาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   วันที่ 6 พฤษภาคม เป็นวันพระจันทร์อมาวสี เดือนดับในเขตราศีเมษในภพที่ 3 ของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน การเรียนรู้ที่จะเข้าใจคนอื่น จากการศึกษาหรือการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์เกินกว่าที่จะคิด!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook