ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภ มีรายได้เพิ่มพูน จากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ยังอยู่ในเกณฑ์การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ


การงาน   การเดินทางไปต่างถิ่น ไปต่างประเทศ หรือ ไปศึกษาต่อเพิ่มเติมสำหรับนักเรียน นักศึกษา จะทำให้เกิดประโยชน์ มีลาภผลมากกว่าที่คาดคิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง ไม้ใหญ่ล้ม ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อาจมี
การเปลี่ยนแปลง ที่จะส่งผลกระทบให้กับชาวราศีกุมภ์ได้

ความรัก   หลังมหาสงกรานต์ วันที่ 13 ไปแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ควรปรับตัว เอาใจเขามาใส่ใจเรา โดยเฉพาะการใช้คำพูดกับคนรัก คู่ครองให้มากๆ ถ้อยคำรุนแรง พูดก่อนคิด อาจเป็นรอยร้าวที่จะทำให้สัมพันธ์รักร้าวราน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้เงินตรา อำนาจ ทุ่มเทเพื่อหวังจะได้มา อาจเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ เพราะให้เท่าไหร่ก็ไม่เห็นคุณค่า!! 


ครอบครัว   วันที่ 11-12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว เพราะมีโอกาสสูงจะลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง พลั้งเผลอเพียงนิดเดียว ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook