ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน   รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากภารกิจ กิจการ งานที่ทำ รวมถึงยังอาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกลหรือการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่วันที่ 4-5 ให้ระวังพบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้พลาดหวังได้

การงาน   เริ่มต้นระยะเก็บดอกออกผล ขยายโครงการ สำหรับธุรกิจ กิจการ งานที่ได้ลงทุน ลงแรงมานาน หรือ เริ่มต้นใหม่ หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือนได้งานใหม่ แต่สำหรับผู้ที่ทำงานประจำ หรือ งานบริการ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “อุปสรรค” จากสุขภาพ หรือ ลูกน้องบริวารทำพิษ ที่อาจทำให้งานมีปัญหาได้

ความรัก   แค่การแสดงออกให้ชัดเจนว่า “รัก” ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ใกล้ไม่ไกล จากภารกิจ ทำงานร่วมกันในระยะนี้ อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ใส่ใจให้มากๆ กับคนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอยู่แล้ว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

สุขภาพ   ทำงานหนัก หักโหมมากเกินไป อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ จนล้มป่วยได้อย่างกะทันหัน!!


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างรวดเร็ว ถ้าไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้..หมดตัว!!


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook