ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 4-5 ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจ จนสูญเสียเงินจำนวนมาก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายในวงการเดียวกันกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ใช้คืน!!

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการทำงาน “ปิดทองหลังพระ” ทำงานไม่เอาหน้า ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย แต่วันที่ 8-9 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อที่มีลักษณะเร่งเร้า รวบรัดจะให้ได้ดังใจตัวเอง หรือการใช้วาจา “กระทบกระแทกแดกดัน” อาจทำให้มีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ สถานการณ์ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง เพราะจะเป็นจะการจุดชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ หรือ สังสรรค์สโมสร สัปดาห์นี้ อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่พิจารณาให้ดี ก่อนจะสานต่อสัมพันธ์ เพราะอาจเป็น รักคนมีคู่อยู่แล้ว....

ครอบครัว   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องสิ่งเสพติด มอมเมา


โชคลาภ   อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังได้มาก อาจหมดไป หายไป อย่างรวดเร็ว

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook