ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังภาระหนี้สินโดยเฉพาะจากสินเชื่อ บัตรเครดิต อาจถูกเร่งรัด ทวงหนี้ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้


การงาน   ธุรกิจ กิจการงานด้านบริการ หรือ งานสังคม กิจกรรมเพื่อสาธารณะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มีชื่อเสียง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ หรือ พูดกลับไปกลับมา อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ

ความรัก   สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ที่ต้องแยกจากกัน เป็นระยะประนีประนอมยอมให้ ชาวราศีมีนที่เจอปัญหานี้ ถึงจะมีโอกาสตั้งต้นใหม่ ที่จะทำให้พบความรัก มีชีวิตที่สดใสขึ้นอีกครั้ง สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ระยะเวลานี้เป็นเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ


สุขภาพ   ให้ระวังการเดินทางไกล อาจทำให้ไม่สบาย หรือ เจ็บป่วยกะทันหันได้โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย เรื้อรัง ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook