ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน   การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจาก “ขยัน” เข้าสังคม พบปะ เจรจา ติดต่อกับผู้มีผลประโยชน์เกี่ยวข้อง แต่ให้ระวังการเดินทาง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุที่จะทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะขยายตัว เตรียมพร้อมกับอนาคตที่มั่นคง เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะเวลาเริ่มต้นของชาวราศีมังกรที่กำลังเดินเรื่องขอทุนการศึกษา ไปดูงานต่างประเทศ หรือ ขอประนีประนอมยอมความ ประนอมหนี้ ที่จะรีบรวบรัด ปิดการเจรจา เสนอเอกสารให้เรียบร้อย ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก   ชิดซ้ายไปเลย สำหรับชาวราศีมังกรที่กำลังเพลิดเพลินกับการนับเงิน ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น สะดุด หยุดชะงักลงได้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรสละเวลาหาเงิน เพื่อใส่ใจ ดูแลคนรักให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

สุขภาพ   ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการยกของหนัก ๆ ที่อาจทำให้กล้ามเนื้อหลังบาดเจ็บ อักเสบได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook