ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน   เริ่มต้นระยะ “งาน” ทำเงิน สำหรับชาวราศีพฤษภ ที่อาจก่อให้เกิดรายได้อย่างมหาศาล แต่วันที่ 10-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจจะไม่ได้คืนเลย


การงาน   “อย่าอยู่เงียบ ๆคนเดียว” การเข้าสังคม พบปะสังสรรค์ให้มากขึ้น จะช่วยส่งเสริม ให้ลาภ ผลประโยชน์ ลู่ทางใหม่ ที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภ ก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” โดยเฉพาะเกินหน้าผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นได้

ความรัก   ด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรทำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า ...มาเร็ว ไปเร็ว....แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะความรักเปราะบาง แค่มีปัญหา ขัดแย้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจลุกลามใหญ่โต จนแตกหักกันได้...ระวัง!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย คนรับใช้ บริวาร คนใกล้ตัวอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง ไม่หักโหมทำงานหนัก หรือ การออกกำลัง ใช้แรงมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ สัปดาห์อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook