ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ดีมาก แต่เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องรื่นรมย์ บันเทิงใจ รวมถึงอาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์จากชาวต่างชาติ พวกอลัชชี อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   กิจการงาน ภารกิจที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษาระดับสูง หรือ ขอทุนเพื่อเรียนต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง เป็นระยะ “ปากเป็นเอก” การใช้วาจา การสื่อสารที่แสดงถึงความหนักแน่น จริงจัง จะทำให้รับลาภ ผลประโยชน์ตามเป้าหมายที่วางไว้


ความรัก   บรรยากาศความรักยังคงสดใสสำหรับชาวราศีธนูที่มีคู่ครอง ที่เสน่หามิวางวาย ทุกอย่างมีไว้ให้คุณคนเดียว!! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ควรระวังให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ อารมณ์ว้าวุ่นอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ผลกำไรดังที่หวัง แต่ให้ระวังสถานการณ์เปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้โชคลาภพลิกผันตาม


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook