ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   จ่ายมาก แต่ก็อาจรับมากได้เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 22-23การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ให้ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน   การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในระยะขยายตัว ที่จะทำให้ก้าวหน้า เจริญมั่นคง การเจรจา ติดต่อ ที่แสดงความชัดเจน ยืนยันตามหลักการ และมีเหตุผลอย่างนุ่มนวล ก็จะทำให้ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังความรู้สึก มั่นใจตัวเอง ตัวกู ของกู เก่งกว่าคนอื่น ที่อาจกำลังขยายตัว ก็อาจทำถูกเขม่นจนเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน

ความรัก   สัปดาห์ส่งท้ายแห่งความรัก คือ การต่อสู้ สำหรับชาวราศีเมษที่ใช้อารมณ์เหนือเหตุผล จนอาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรักคู่ครอง แต่แค่พูดหวาน ๆ แสดงความจริงจัง จริงใจให้เห็น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรักเจอคนถูกใจจากการเข้าร่วมกิจกรรม ทำงานร่วมกัน แต่ให้ระวังอารมณ์ “ป๋า” แจกไม่เลือก อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ได้

ครอบครัว   ใส่ใจการเข้าสังคมของบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากๆ อาจถูกชักนำในทางเสื่อมเสียได้

โชคลาภ   การแสวงหาลาภผลกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook