ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน   ปากเป็นเอก พูดดีเป็นศรีแก่ตัว จะทำให้ชาวราศีสิงห์ จะได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการติดต่อ สัมพันธ์ ยิ่งใช้ความพยายาม ตามติดมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากเท่านั้น แต่วันที่ 20-21 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือาจมีเหตุทำให้สิ่งที่หวัง...ล้มเหลว

การงาน   งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ การใช้สื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไร เป็นระยะที่การพบ ติดต่อ สัมพันธ์กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็จะให้คุณประโยชน์กับชาวราศีสิงห์ได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 15-17 ควรใช้ความรอบคอบ ระมัดระวังเป็นพิเศษในทุกเรื่อง เพราะ ...ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม สุภาษิตโบราณท่านว่าไว้!!

ความรัก   บรรยากาศรักยังสดใส สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น แสดงความจริงใจ ตามติด ไม่ย่อท้อ ก็อาจสมหวังกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ที่คิดแค่ “สนุก” ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสีย และ อาจถูกขู่ บังคับให้ผูกมัด ที่จะนำความทุกข์ที่สุดแสนสาหัสมาให้เช่นกัน!!

ครอบครัว   ยังเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะรับบริวาร คนรับใช้ ใหม่ ๆ เข้ามา อาจทำให้ได้คนดีที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระได้มาก

สุขภาพ   เริ่มต้นระยะแห่งการใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด ถ้าละเลย ประมาท ไม่ใส่ใจ อาจทำให้ต้องเดินเข้า-ออก สถานพยาบาลอีกนาน!!


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุพลิกผันจากสถานการณ์ภายนอกอาจเป็นตัวแปร ทำให้ดวงชะตาพลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook