ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ต้นสัปดาห์ อาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรสำรองเงินไว้บ้างกับเหตุภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

การงาน   การติดต่อ เจรจา สัมพันธ์ใดๆ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี และ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะประนีประนอมยอมความ ที่จะทำให้เกิดผลดีมากกว่า แต่ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้นโดยใช้อามิสสินจ้างใดๆ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้สูญเสีย และ ผิดหวัง มากกว่าเช่นกัน


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังความตึงเครียดจากปัญหางาน และ ญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้บรรยากาศรักตึงเครียดตามไปด้วย สำหรับคนโสด ยังอยู่ในนาทีทองที่จะได้มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ที่ “สนุกเกินขอบเขต” รักง่าย ก็หน่ายเร็ว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ต้องใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน รวมถึงควรใส่ใจความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทะเลาะวิวาทที่จะทำให้หมดความสุข


สุขภาพ   อากาศเปลี่ยนแปลง ให้ระวังสำหรับผู้มีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง อาจมีอาการกำเริบจนเจ็บป่วย ไม่สบายขึ้นมาได้อีก


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook