ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   ยังอยู่ในระยะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ รวมถึงวันที่ 19-20 ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาที่จะทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์ได้


การงาน   ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน โคจรวิปริต พักร อยู่ ณ ขณะนี้ บอกถึง การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรแสดงความจริงจัง หนักแน่น ให้เห็นเด่นชัด ให้ระวังการพูดจาอ้อมค้อม อาจถูกมองว่าไม่น่าเชื่อถือ ที่อาจทำให้สิ่งที่หวัง...พลาดหวัง


ความรัก  การเดินทาง ใช้เวลาอยู่ร่วมกันในระยะนี้ จะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การเดินทางอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังรักซ้อน ซ่อนเงื่อนงำ มีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว ความยุ่งยาก เดือดร้อน จะตามมา!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท อาจมีเหตุที่ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายที่จะส่งผลกระทบกับบุตร-ธิดาในครรภ์ได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook