ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน  การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่อยู่ในเกณฑ์ได้มาเพื่อเสียไป ทั้งที่เต็มใจและไม่เต็มใจ โดยเฉพาะวันที่ 2-3 มกราคม ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกขโมย หรือ ปล้น จี้ ชิงทรัพย์ด้วย

การงาน  การเสนอแผนงาน ริเริ่มเพื่อลงทุน  ทำโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในระยะนี้ อาจถูกเล่ห์ลวงที่จะทำให้ถูกเอาเปรียบ หรือ เสียรู้ เสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี จะได้มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง หรือ สมัครงานก็จะได้งานดังที่หวัง


ความรัก  ความรักที่ถึงปลายทาง สุดทางรัก การเริ่มต้นเดินบนเส้นทางใหม่ จากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะได้มาครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังการเดินทางไกล หรือการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องศาสนา การเมือง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามแตกหักกันได้

สุขภาพ  ให้ระวังโรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ หรือ ปวดท้อง ท้องเสียอย่างรุนแรง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ควรระวังเป็นพิเศษ


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่  ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook