ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   ความคิดที่ปรับให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ความเปลี่ยนแปลง เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ถึงจะทำให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นสำหรับชาวราศีพิจิก แต่ควรระวังการลอกเลียนแบบ ขโมยทรัพย์สินทางปัญญา อาจส่งผลให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียเงินมากกว่าผลกำไรที่จะได้รับ....มาก!!


การงาน   ขีดจำกัด กฎเกณฑ์ที่กระทำอย่างเคร่งครัด ตั้งเงื่อนไขให้ตัวเอง ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง หรือไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น อาจเป็นอุปสรรค ทำให้ความเจริญก้าวหน้าของชาวราศีพิจิก...ช้าลง และยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ กับเพื่อนร่วมงาน ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก   เงินตรา ภารกิจ หน้าที่การงานควรมาทีหลัง!! เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรม การศึกษาที่กระทำเพื่อพัฒนาจิตวิญญาณ จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะพัฒนาสานรักกันได้อย่างรวดเร็ว


สุขภาพ   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook