ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่ ใจโต” ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว


การงาน การเจรจา ติดต่อ อยู่ในระยะที่ควรรวบรัด ไม่ยืดเยื้อ ผ่อนปรนใดๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ ถึงจะทำให้ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง  รวมถึงวันที่ 25-26 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการการติดต่อ สัมพันธ์ สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!!


ความรัก ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน ที่อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังทรัพย์สินเงินทองอย่างเดียว ยิ่งรัก หลงใหลมาก ก็มีเกณฑ์ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับชาวต่างชาติ ให้ระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบเป็นพิเศษ ยั้งสติ คิดสักนิด ก่อนจะช้ำใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จุกจิก เข้มงวดกับคนในครอบครัว อาจมีผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข 

โชคลาภ วันที่ 28-29 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย การแสวงหาลาภผลใด ๆ มีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังสูงมาก


คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่”  จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook