ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...
การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวัง “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน” เพราะหยาดเหงื่อแรงงานที่ทุ่มเทลงไป ผู้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่อาจไม่ใช่คุณ !!
การงาน ตรงไปตรงมา มีหลักการ ยึดถือตามกฎกติกา อย่างเคร่งครัด ถึงจะทำให้ ธุรกิจ กิจการงาน ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือกับคนต่างชาติ ต่างภาษา สื่อสารไม่ตรงกัน อาจเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจนั้น ล่าช้า คลาดเคลื่อนหรือล้มเหลวได้เช่นกัน
ความรัก อย่าเมินเฉย เย็นชา ไม่ตอบสนองกับความโรแมนติค อารมณ์รักที่ล้นเหลือของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักชืดชา มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวระยะนี้  ถึงจะมีอุปสรรคทำให้หงุดหงิด รำคาญใจบ้าง แต่ก็เป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง 
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง คิดมาก เครียด อาจทำให้นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ที่จะส่งผลให้..สารพัดโรคตามมา!
โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมาหาเอง แต่ให้ระวังอย่าเชื่อถือข้อมูลที่ “ลอย” มาอย่างเลื่อนลอย เพราะอาจพลิกผันทำให้ขาดทุน หมดตัว!!
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่  ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook