ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน
การเงิน รายได้ –รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังการใช้เงินทุ่มเทเพื่อ “ไล่ตาม” สิ่งที่คาดหวังไว้ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะ “คว้า” สิ่งที่ต้องการได้ 
การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาเก็บเกี่ยว ติดตามผลจากการทำงานที่ผ่านมา รวมถึงการเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน ขยายงานหรือเริ่มโครงการใหม่ ๆ แต่ให้ระวังการติดต่อ สมาคมกับชาวต่างชาติ อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ หรือ หลอกลวงจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ระวัง...โลภมาก ลาภหายหมด!!
ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง การหาทาง “ดับทุกข์” โดยเฉพาะในเรื่องความรัก โดยพึ่งไสยศาสตร์ หรือ พิธีกรรมทางจิตวิญญาณใดๆ อาจถูกล่อลวงหลอกลวง ทำให้งมงาย หลงผิด ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากแล้ว ยังอาจถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้!!
ครอบครัว อยู่ในระยะอากาศเปลี่ยนแปลงที่ควรระวังสำหรับบุตร-ธิดาที่มีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย  จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook