ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวัง การเดินทาง สังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย รวมถึง ออกงาน เข้าสังคมมากเกินไป อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จนปลายเดือนอาจติดขัด หมุนไม่ทัน!!

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรให้ความสำคัญกับ “คนอื่น” มากขึ้น จากออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน เข้าร่วมกิจกรรม แสดงความคิดเห็นในทางสร้างสรรค์สู่สื่อสาธารณะ ก็จะทำให้ได้ประโยชน์ ประสบผลสำเร็จในหน้าที่ กิจการงานดังที่หวัง แต่ให้ระวัง การเจรจา ต่อรอง การพูด การเขียน กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้เข้าใจผิด หรือ รีบร้อนทำสัญญา สร้างข้อผูกพัน อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลังเช่นกัน

ความรัก การเดินทาง เข้าสังคม สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ และคนที่กำลังมีความรัก แต่ยังลังเล รีรอ กลัวโน่นกลัวนี่ เดินหน้าได้แล้วค่ะ เป็นโอกาสทองของคุณแล้ว ที่จะสมหวังในรักที่รอคอย!! แต่ให้ระวังรีบร้อนเกินไป ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจมีสัมพันธ์กับคนมีคู่ครองแล้ว จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ครอบครัวได้รับความอับอายได้เช่นกัน!!

ครอบครัว ลมปากหวานหูไม่รู้หาย น้ำคำ น้ำใจ ที่ให้กับบุพการี พระอรหันต์ในบ้านในสัปดาห์นี้ จะทำให้เกิดสิริมงคล เสริมชีวิตให้งดงาม เจริญรุ่งเรือง กับชาวราศีพฤษภมากยิ่งขึ้น

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook