ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือตรวจสอบอย่างละเอียด กับการเงินของคู่ครอง ที่อาจส่งผลกระทบทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน การเดินทาง การศึกษาต่อ หรือ งานสัมมนาทางวิชาการ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชาวราศีธนู ได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเจรจา ประชุมในเชิงขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และก่อศัตรูได้อีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะที่จะติดต่อสัมพันธ์ หรือ การแต่งงาน เพราะอาจทำให้งานวิวาห์กลายเป็นวิวาท ที่จะทำลายความรัก สะบั้นขาดสัมพันธ์ลงได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือ ปฏิบัติศาสนกิจ ยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ที่ไม่หวือหวา เป็นไปอย่างช้าๆ แต่อาจสานรักจนได้ครองคู่

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้หมดตัว!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook