ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าติดขัดเรื่องการเงิน ระยะนี้วาทศิลป์ดีๆ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่คาดหวัง

การงาน เป็นระยะที่การติดต่อ พบปะสังสรรค์มิตรสหาย จะทำให้ได้ข้อมูล ได้ความรู้หรือได้รับความร่วมมือที่จะทำให้ภารกิจ กิจการงานที่ทำ หรือหางานใหม่จะมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หวาดระแวง ไม่เชื่อใจ หรือ เอาแต่ใจตัวเองมากไป อาจเป็นอุปสรรคทำให้กิจการงานที่ทำ ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

ความรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจร “พักร” นั่นคือไม่เป็นใจให้กับความรักของชาวราศีกันย์นัก ความรักที่อาจเปลี่ยนแปร พลิกผันได้อย่างง่ายดาย เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสร้างเงื่อนไข หรือ ยื่นข้อเสนอสำคัญให้กับคนรัก คู่ครอง เพราะนอกจากไม่ได้แล้ว อาจทำให้หน้าแตกอีกด้วย!! สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดคิด แต่ยังไม่ควรคาดหวังที่สานสัมพันธ์นัก เพราะยังไม่ถึงเวลา!!

สุขภาพ ยังควรระวังภัย/อุบัติเหตุ ภัยจากของมีคม โดยเฉพาะที่เกิดจากการทำงาน หรือ ในที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ มีโอกาสที่จะได้ข้อมูลดีๆ ที่จะมีโอกาสทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเช่นกัน...โลภมาก ลาภหาย!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook