เจาะลึกความสุดโต่ง! ของคนทั้ง 12 นักษัตร

เจาะลึกความสุดโต่ง! ของคนทั้ง 12 นักษัตร

เจาะลึกความสุดโต่ง! ของคนทั้ง 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของความที่สุด เชื่อว่าทุกคนมีอยู่ในตัวเองทั้งนั้นขึ้นอยู่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร บางเรื่องอาจจะเป็นเรื่องดี แต่บางเรื่องก็อาจจะเป็นเรื่องแย่ๆ ที่แก้ไม่หาย...

12 นักษัตร12 นักษัตร

ลองมาดูความที่สุดของคนทั้ง 12 ปีนักษัตรกันดีกว่า ว่าแต่ละคนคงอยากรู้แล้วว่าทั้งตัวเองและคนข้างกายของคุณจะเป็นที่สุดในเรื่องอะไรบ้าง พร้อมแล้วตาม Sanook! Horoscope มาดูคำทำนายกันเลยจ้า

12 นักษัตร12 นักษัตร

คนที่เกิดปีชวด
คนเกิดปีนี้เป็นคนเก็บตัวเมื่อมีปัญหา เป็นคนซื่อสัตย์ทำอะไรตรงไปตรงมา นิยมดำรงชีวิตอยู่ด้วยกฎเกณฑ์ของตัวเองมากกว่ากฎที่ผู้อื่นตั้งขึ้น

คนที่เกิดปีฉลู
คนเกิดปีฉลูนั้นค่อนข้างยึดมั่นในความคิดของตนเอง และก็ยังเป็นคนอดทน เป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น มีความรับผิดชอบสูง มีความซื่อสัตย์ คู่ที่เหมาะกับคนปีฉลูที่สุดคือคนที่เกิดปีชวด

คนเกิดปีขาล
เป็นคนที่มีบุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจ แต่ในเวลาเดียวกันก็มักจะทำให้ใครๆ หลงใหลคนเกิดปีขาลด้วยเช่นเดียวกัน คนเกิดปีขาลชอบทำงานคนเดียว เป็นพวกชอบทำงานขยัน และคล่องแคล่ว

12 นักษัตร12 นักษัตร

คนที่เกิดปีเถาะ
คนเกิดปีเถาะมีชื่อเสียงด้านความเป็นศิลปินและมีรสนิยมที่ดี คุณจึงมักพบคนปีกระต่ายที่แต่งตัวดีอยู่เสมอๆ แต่ก็ยังเป็นคนหัวโบราณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง เป็นคนระวังตัว ไม่ชอบโต้เถียง และรักชีวิตที่เงียบสงบ

คนเกิดปีมะโรง
คนเกิดปีมะโรงเป็นคนมีศิลปะในการพูด และคนปีนี้มีนิสัยโกรธง่ายแต่สักพักก็จะหาย และมีแนวโน้มที่จะภูมิใจในตัวเอง จนบางครั้งก็แสดงความมั่นใจจนเกินไป

คนเกิดปีมะเส็ง
คนเกิดปีมะเส็งนั้นมีโชคเสมอ และไม่ค่อยขาดเงิน เป็นคนช่างคิด ฉลาด และล้ำลึก แต่คนเกิดปีนี้จะชอบหว่านเสน่ห์ ถึงแม้จะเจ้าชู้ไปหน่อยแต่ก็ยังนับว่าพอทนได้ไม่น่ารังเกียจเกินไปนัก

12 นักษัตร12 นักษัตร

คนที่เกิดปีมะเมีย
คนเกิดปีมะเมียมักจะมีความขัดแย้งในตัวเองหลายอย่าง ทั้งหยิ่งแต่ก็อ่อนหวานในเวลาเดียวกัน คนเกิดปีมะเมียนั้นอ่อนแอ และพร้อมสละทุกอย่างเพื่อความรัก คู่ที่เหมาะที่สุดคือ คนเกิดปีจอ

คนที่เกิดปีมะแม
คนเกิดปีมะแมเป็นคนช่างฝัน แต่บ่างครั้งก็มองโลกในแง่ร้าย ลังเล กังวล วิตกจริตมากไป คนเกิดปีนี้ค่อนข้างขี้เกียจ ชอบพึ่งเรื่องลี้ลับเพื่อสร้างความมั่นใจให้ตนเอง คนเกิดปีนี้เป็นคนไม่มีระเบียบ ดังนั้นจึงไม่เหมาะที่จะทำธุรกิจ

คนที่เกิดปีวอก
คนเกิดปีวอกแก้ปัญหาเก่งมาก ถ้าคุณมีปัญหามาปรึกษาคนเกิดปีนี้รับรองไม่ผิดหวัง คนเกิดปีนี้เป็นเพื่อนที่น่าคบหา ทำให้คนรอบข้างสนุกสนาน ใครมีเพื่อนที่เกิดปีวอกคบได้ไม่มีผิดหวังเลยนะจ๊ะ

12 นักษัตร12 นักษัตร

คนที่เกิดปีระกา
คนเกิดปีระกาเป็นคนที่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองมาก มีพื้นฐานจิตใจที่ค่อนข้างระมัดระวัง ด้วยพรสวรรค์ในด้านการรับรู้ความรู้สึกได้ดี ทำให้คนเกิดปีระกาแก้ปัญหาได้เก่ง เมื่อคนปีระกาตกอยู่ในห้วงรัก เขาจะพร้อมจะมอบกายถวายชีวิตทำทุกอย่างตามใจคนรัก

คนเกิดปีจอ
คนเกิดปีจอมักมีนิสัยหวาดกลัวหวาดระแวง บางคนตื่นตกใจง่าย คนเกิดปีนี้รักษาความลับได้ดี คนเกิดปีจอมักจะยอมให้คนรักเป็นฝ่ายได้ ส่วนตัวเองเป็นผู้ให้

คนเกิดปีกุน
คนเกิดปีกุนจึงมักเป็นที่รักของทุกคนและก้าวหน้าในอาชีพการงาน คนเกิดปีนี้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้ รักการบริการ แต่มีข้อเสียคือมักง่าย บางครั้งทำอะไรไม่คิดให้ถี่ถ้วน ไม่ชอบพิธีรีตอง เก็บความลับไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook