กรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสอกหักมากที่สุด?

กรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสอกหักมากที่สุด?

กรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสอกหักมากที่สุด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อกหักรักคุดเรื่องเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของใครหลายคนที่ไม่ค่อยจะสมหวังในความรัก มีรักครั้งใดมีอันต้อง “อกหัก” ตลอดๆ

แต่ใครจะรู้ไหมว่าเรื่องของกรุ๊ปเลือดก็มีผลเกี่ยวกับเรื่องของความรักเหมือนกันนะ อยากรู้ไหมว่ากรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสที่จะอกหักมากที่สุด และกรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสจะอกหักน้อยที่สุด Sanook! Horoscope มีข้อมูลมาฝากกัน

กรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสอกหักมากที่สุด?กรุ๊ปเลือดไหนมีโอกาสอกหักมากที่สุด?

กรุ๊ปเลือด B มีโอกาสถูกแฟนหักอกถึง 92%

คนกรุ๊ปเลือดนี้มักเป็นคนที่มีนิสัยที่ค่อนข้างเก็บกด จริงจังกับทุกๆเรื่องที่ทำ หากคิดว่าตัวเองไม่ผิดก็จะไม่ขอโทษอย่างเด็ดขาด เกลียดคนเห็นแก่ตัวเป็นที่สุด ชอบแสดงออกชัดเจน ชอบไม่ชอบก็จะแสดงออกให้รู้กันไปเลย

มีนิสัยชอบมองคนหางตา หวาดระแวง แต่ก็คล้อยตามคนอื่นได้ง่าย ใจบุญ ชอบสันโดษ มีโลกส่วนตัวสูง และเวลาอกหักก็มักจะทำตัวเหมือนกับไม่มีไรเกิดขึ้นในชีวิต แต่สุดท้ายกลับไปเสียใจเงียบๆคนเดียว

กรุ๊ปเลือด AB มีโอกาสถูกแฟนหักอกถึง 90%

คนกรุ๊ปเลือดนี้มักเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ค่อนข้างดี แต่ไม่ชอบให้ใครโกหก แต่จับได้ก็จะเกลียดคนๆนั้นไปเลย ชอบเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง เวลาจะทำอะไรต้องมีเหตุผลเสมอ

เป็นคนที่มีใจเมตตา เห็นใจในความทุกข์ของผู้อื่นเสมอ และเวลาอกหักก็มักจะพยายามกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเองแต่ถึงปิดยังไงก็ปิดไม่มิด เพราะคนกรุ๊ปเลือดนี้ดูออกง่ายมากๆ

กรุ๊ปเลือด A มีโอกาสถูกแฟนหักอกถึง 80%

คนกรุ๊ปเลือดนี้มักเป็นคนที่ชอบจินตนาการ มีโลกส่วนตัวสูงมาก โกรธยาก แต่อย่าทำให้โกรธ เพราะเวลาโกรธใครก็จะทำให้คนคนนั้นรู้ว่าทำให้โกรธอยู่

ชอบรู้ใจคนอื่นแต่ไม่รู้ใจตัวเอง และเวลาอกหักก็มักจะหม่นหมองทันที แต่แกล้งทำตัวให้เป็นปกติ ทำตัวเฉยชา เหมือนไม่เจ็บไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น

กรุ๊ปเลือด O มีโอกาสถูกแฟนหักอกถึง 75%

คนกรุ๊ปเลือดนี้มักเป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจตัวเองพอสมควร ชอบจิกกัดคน ดื้อเงียบ ดื้อโดยไม่มีเหตุผล ไม่อดทนเวลาคนอื่นทำผิด และมักเผลอใช้คำพูดทำร้ายคนอื่นโดยไม่รู้ตัว

เวลาทำอะไรผิดถ้าโดนทำโทษจะรู้สึกเจ็บใจ แต่ชอบเก็บความลับของตัวเอง เกลียดคนเจ้าชู้ และเวลาอกหักก็มักจะพยายามอดกลั้น ไม่อยากแสดงออกว่าตัวเองกำลังเจ็บปวด ชอบนั่งมึนๆหาเพลงเศร้าๆฟัง บางครั้งก็ชอบทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook