ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ตั้งแต่วันที่ 12 อาจได้โชค มีลาภ ได้ผลกำไรจากการลงทุนแสวงหาผลประโยชน์ แต่ให้ระวัง คิดเล็ก คิดน้อย คิดมากเกินไป อาจทำให้ลาภที่กำลังลอยเข้ามา ผ่านเลยไปได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว หรือ กิจการที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือ การขอทุนศึกษาต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และโดยทั่วไป ปลายสัปดาห์ อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการนัดพบ ประชุม กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือ ผู้บริหาร วันที่ 12-14 ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังอยู่บนทางวิบาก ทะเลาะวิวาทกันประจำ สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่จะขัดแย้ง กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะไม่เห็นด้วย ถึงจะเป็นเรื่องสำคัญแค่ไหนก็ตาม!! ว่าอะไรว่าตามกัน ก็จะทำให้ความรัก สัมพันธ์ในครอบครัวที่เป็นเรื่องใหญ่กว่า....ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ อาจทำให้ได้พบรัก เจอถูกใจได้

สุขภาพ วันที่ 12-14 สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีโรคเรื้อรัง ดูแลตัวเองให้เป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้โรคกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ จากวันที่ 12 มีนาคม ดาวศุกร์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีที่ให้โชคลาภกับชาวราศีมิถุน ที่จะทำให้โอกาสแสวงหาผลประโยชน์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับสถานการณ์ผันผวน ที่อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook