ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของการเริ่มต้นปีใหม่จีน วันตรุษจีน กับ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับซ้าย – จ่ายขวา โอกาสที่จะแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังนิสัย “ใจกว้างดังแม่น้ำ” จนไม่รอบคอบ อาจทำให้ที่หามาได้..หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน เวลาที่ต้องขอความช่วยเหลือจาก “คนอื่น” ผ่านพ้นไปแล้ว นับจากนี้ เป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนจะมีโอกาสใช้ “พลัง” ของตัวเองที่จะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงหรือศิลปะ เรื่องสวยงาม เสน่ห์ของคุณจะทำให้ได้ดังที่ต้องการ!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข่าวโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ในระยะนี้ อย่าเพิ่งตกใจ เพราะต้นร้าย ปลายดี!!

ความรัก เป็นระยะที่ดาวศุกร์ดาวแห่งความรัก ส่งผลดีให้กับชาวราศีมิถุนอย่างมาก คนโสด ไม่ต้องดิ้นรนไขว่คว้า แต่ความรักจะเดินเข้ามาหาเอง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังสักนิด เสน่ห์ที่ล้นเหลือระยะนี้ โดยเฉพาะจากหน้าที่การงาน อาจทำให้เผลอใจ เผลอกาย ก่อคดีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะส่งผลยุ่งยากในภายหลังได้

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุจากหกล้ม ลื่น ที่จะทำให้ข้อเท้าพลิก แพลง กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มา อาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook