ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีสัปดาห์แห่งความรักค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ส่วนมากจะมาจากการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่จากวันที่ 12 ไปแล้ว มีเกณฑ์สูญเสียมาก ให้ระมัดระวัง ...ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาวิวาท รวมถึง บริวารคนใกล้ชิด ที่ยังอยู่ในระยะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจกรรมในแวดวงศิลปะ บันเทิง เริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร รายได้สูง ต้นสัปดาห์ จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ที่ต้องแบ่งปันจากการติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ให้ระวังวันที่ 12-14 การติดต่อ นัดหมาย หรือ ตกลงทำสัญญาใด ๆ ควรให้หนักแน่น ชัดเจน เพราะมีโอกาส มีเหตุที่จะทำให้ผิดหวังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน ขอความช่วยเหลือมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะมีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก สัปดาห์แห่งความรักที่อาจทำให้ชาวราศีเมษมีความสุขเกินพิกัดกับรักที่สุดแสนโรแมนติก หวือหวา และ เร้าใจ และ อาจต้องทำให้ทุกข์ระทมจาก.... นัดแล้วทำไมไม่มา , คนที่รักสุดหัวใจหันหลัง มีคนใหม่ให้เห็นตำตา!!

ครอบครัว สัปดาห์แห่งความรัก ขอคำอวยพรจากญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ในบ้าน ก็จะเป็นเกราะคุ้มกายให้ชาวราศีเมษผ่านพ้นจากความทุกข์ทั้งกายและใจไปได้

สุขภาพ วันที่ 12-14 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา ของหมักดอง อาจก่อให้เกิดพิษในร่างกายจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ กลางสัปดาห์ไปแล้ว การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook