ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ก็ยังควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะรายจ่ายยังมีเกณฑ์สูง โดยเฉพาะจากภาระหนี้สินที่ต้องผูกพันค้างชำระ

การงาน วันที่ 19-21 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง เพื่อผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีประเด็นที่เข้าใจไม่ตรงกัน จนขัดแย้งกันได้ และสำหรับผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูง ที่อาจเกิดได้ทั้งจากความประมาท พลั้งเผลอ หรือ ทุจริตในแผนก ที่อาจส่งผลให้ชาวราศีกรกฎต้องเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้ใหญ่หมดความเชื่อถือ ไว้วางใจ

ความรัก ออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหาย มีโอกาสได้พบคนรักเก่า ความรักที่เคยร้างรา อาจเป็นลมหวนคืนกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองกันแล้ว เผลอใจกับอดีตมากไป อาจทำให้เกิดรักสามเส้าและเป็นปมผูกพัน ยุ่งเหยิง ที่ยากจะคลี่คลาย

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ไม่ควรปล่อยให้อยู่ลำพัง เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทรัพย์สินเงินทองสูญหาย โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook