ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่โอกาสแสวงหารายได้มาจาก “งานทำเงิน” แต่ควรระวังวันที่ 19-20 การสื่อสารอาจไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาติดขัดได้ และยังควรระมัดระวังการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียสูงมาก

การงาน การเจรจา ติดต่อ รวมถึงการขอประนีประนอมยอมความ หรือ ติดต่อสมัครงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนเก่งประจบสอพลอ อาจมีปัญหาจาก การเงินรั่วไหล ทุจริตหรือฉ้อโกงในหน่วยงานที่รับผิดชอบ ที่จะส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้องดำเนินคดีได้

ความรัก เริ่มต้นใหม่ หาทางปรับความเข้าใจสำหรับความรักที่เคยร้างรา มีปัญหา ก็ยังจะมีโอกาสจะได้รัก ได้ความสุขกลับคืนมา คนโสดพบคนที่พึงพอใจ กล้าที่ก้าวเข้าไปหา กล้าที่จะแสดงความรู้สึกให้เห็นชัดเจน ก็อาจสานสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าขึ้นได้เช่นกัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรฟังหูไว้หู โดยเฉพาะกับคนใกล้ชิด ฟังมากไป อาจทำลายความรักของคุณให้พินาศได้

ครอบครัว อย่าไว้ใจคนใกล้ตัว วันที่ 23-25 ควรเก็บทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านไว้ในที่ปลอดภัย อาจสูญหาย หรือ ถูกขโมย ปล้น ได้

สุขภาพ ให้ระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา โดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ อาจทำให้เดือดร้อน หรือไม่สบาย เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook