ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน เวลาเป็นเงินเป็นทองสำหรับชาวราศีเมษโอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ให้ระวังวันที่ 6-7 ควรหลีกเลี่ยงหรือชะลอการทวงถามหนี้สินที่ให้กู้ยืม เพราะนอกจากจะไม่ได้เงินคืนแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัว เจ็บใจได้อีกด้วย!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจบุคคลอื่นทั้งจากหุ้นส่วน เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาจนถึงลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ความสำคัญในเรื่องผลประโยชน์ของพวกเขาให้เท่ากับเรื่องของตัวเอง ก็จะทำให้สิ่งที่ชาวราศีเมษประสงค์จะสำเร็จได้ดังที่ปรารถนา รวมถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงภาพลักษณ์ของตัวเองให้สดใส แปลกใหม่ จัดโต๊ะทำงานใหม่ ก็อาจทำให้มีสิ่งใหม่ๆ ที่น่ายินดีกับชาวราศีเมษในสัปดาห์นี้ได้เช่นกัน

ความรัก รักมาก แสดงออกมากไปจนหึงหวงหวาดระแวง โดยเฉพาะการใช้คำพูดรุนแรงก้าวร้าว อาจทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร ควรแสดงออกให้เห็นว่ารักจริง ไม่ใช่แค่ลองสนุกๆ แบบ “หมาหยอกไก่” ไม่อย่างนั้นอาจกิน...แห้ว

ครอบครัว วันที่ 10-11 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย จากขโมยขึ้นบ้าน บริวาร คนรับใช้ ผู้อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานในโรงงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลสถานการณ์ทั่วไปมาประกอบด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook