ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม - 4 มกราคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ อาจถูกหลอกลวงให้ฝันเพ้อลม ๆ แล้ง ๆ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกันอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี ได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ เปลี่ยนแปลงเจ้านาย!!

ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ที่แสนจะตื่นเต้น เร้าใจ สำหรับชาวราศีกุมภ์ อาจพบรัก เจอคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง จากการทำงานร่วมกัน หรือทำงานในอาคารเดียวกัน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน ปกปิดกับผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ให้ระวังรักสนุก มีความสุขวันนี้ จะทำให้ในวันหน้า ทุกข์เจียนตาย!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวัง การรับคนใช้ บริวารใหม่ หรือต้อนรับคนแปลกหน้าในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 มกราคม ดาวอังคารโคจรมาสถิตในราศีมกร เรือนวินาศะของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ระวังรอยยิ้มซ่อนคมมีดจากศัตรูที่ไม่เปิดเผย ..ใส่ร้ายนินทา กลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงมีสติ หลีกเลี่ยงที่จะกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ที่อาจทำให้ตัวเองถูกจับกุม ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมาย เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook