ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558


สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รับมาก แต่ระวังจะ...จ่ายหมด รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากเรื่องในอดีต หรือได้รับส่วนแบ่งมรดก ลูกหนี้นำเงินมาคืน แต่ให้ระวังและควรหลีกเลี่ยงการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้ถูกขู่กรรโชก ต้องสูญเสียมากกว่าที่ได้มา

การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ตน อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ แต่ในวันที่ 28-29 ควรระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สนทนากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า พลั้งเผลอพูดโดยไม่คิด อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ส่งท้ายสิ้นปีได้เลย

ความรัก บรรยากาศรักยังสดใสสำหรับชาวราศีมิถุนที่รู้จักรัก ที่จะทำให้รักรื่นรมย์ ที่จะได้รับความรักที่ทุ่มเทคืนกลับมาให้อย่างหลงใหล คลั่งไคล้ จากคนรัก คู่ครองในระยะนี้ แต่สำหรับชาวราศีมิถุนบางท่าน ให้ระวังความรักที่หลอกลวง ความรักที่มาพร้อมกับผลประโยชน์ ขอ ขอ และ ขอ ที่อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน!!

ครอบครัว ก่อนวันปีใหม่ คัดเลือกสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ในบ้านมาเกิน 6 เดือน บริจาค ให้ทาน หรือ ทิ้งขยะ ก็จะเป็นเคล็ดทำให้ครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีชาวราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ระมัดระวังดูแลตัวเองให้มากๆ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook