ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่ให้ระวังวันที่ 29-30 เงินทองทรัพย์สินอาจสูญหาย

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่ติดต่อต่างประเทศ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีเมษ ควรรอบคอบ อย่าประมาท เพราะจากความตั้งใจ มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่จนมากเกินไปในระยะนี้ อาจทำความเสียหายให้กับบุคคลอื่น อาจทำให้เสียเพื่อนหรือขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้เช่นกัน

ความรัก การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ยังเป็น “ตัวช่วย” ให้คนโสดได้มีโอกาสพบรัก เจอคนพิเศษ และช่วยให้ความสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง ดีขึ้น แต่ให้ระวังรัก หลง มากไป ตั้งความหวังมากไป อาจทำให้มีปัญหายุ่งยากตามมา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย จากขโมยขึ้นบ้าน บริวาร คนรับใช้ ผู้อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการทำงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานในโรงงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการเดินทางไกล อาจได้สมดังที่ปรารถน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook