ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รับมาก จ่ายหมด รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก ได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง, ได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่แทงสูญไปแล้ว หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังจะเป็นทุกขลาภสำหรับสิ่งที่ได้มาโดยไม่ชอบธรรม เพราะอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ การงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการพิมพ์ งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง รวมถึงมนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี มีโอกาสได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน แต่ในวันที่ 23-25 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงเรื่องที่จะต้อง “เสี่ยง” เพราะอาจทำให้เรื่องที่กำลังจะดีเป็น..ร้าย หรือ สูญเสีย

ความรัก ไม่หวาดระแวง ไม่จับผิด ไม่ขุดคุ้ย รื้อฟื้นปัญหาในอดีตขึ้นมา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ สำหรับคนโสด การสื่อสารในโลกออนไลน์อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ในสัปดาห์นี้ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ..ถูกใจแต่อย่าเผลอใจให้ทั้งหมด..เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว ใส่ใจ ดุแลบุตร-ธิดาให้มาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อนโดยเฉพาะที่เป็นต่างชาติ ต่างภาษา หรือ ที่ติดต่อกันในโลกออนไลน์ เพราะอาจทำให้เดือดร้อนได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัยจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดโดยเฉพาะวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ระวังทรัพย์สินสูญหาย โดยเฉพาะในวันที่ 22-23 และควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook