ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังวันที่ 15-16 อาจถูกบุคคลที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย เกลี้ยกล่อมโน้มน้าวใจ จนถูกหลอกลวงให้เสียเงินทองจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะน้ำขึ้นให้รีบตักของชาวราศีกุมภ์แล้วในการที่จะแสวงหาโชคลาภ ผลประโยชน์ทางธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือ การหางานใหม่ การพบปะ นัดหมาย หรือ ติดต่อ เจรจากับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะส่งผลดีให้เช่นกัน แต่ให้ระวัง วันที่ 15-16 อาจมีปัญหา ไม่ราบรื่นดังที่ควรเป็น

ความรัก รักรื่นรมย์ โดยเฉพาะชาวราศีกุมภ์ที่มีคนรักอยู่ห่างไกล อาจได้รับการติดต่อ การสื่อสารที่จะทำให้สุขใจ คนโสดก็เช่นกัน การติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อยู่ต่างประเทศ หรือ เป็นคนต่างชาติ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 มกราคม ดาวอังคารโคจรมาสถิตในราศีมกร เรือนวินาศะของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ระวังรอยยิ้มซ่อนคมมีดจากศัตรูที่ไม่เปิดเผย ..ใส่ร้ายนินทา กลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงมีสติ หลีกเลี่ยงที่จะกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ที่อาจทำให้ตัวเองถูกจับกุม ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมาย เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook