ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 
สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระมัดระวัง รายจ่ายทั้งที่จำเป็น และเรื่องฟุ่มเฟือย ที่อาจจะทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาได้

การงาน ไม่ต้องขอ ไม่ต้องกระทำ แต่สิ่งที่หวัง สิ่งที่ต้องการ ก็มีเกณฑ์ถูกดึงดูดเข้ามาอยู่บนเส้นทางของชาวราศีธนูให้ได้..เลือก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะวันที่ 19-21อาจถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก เป็นระยะความรัก “ไล่ตาม” ชาวราศีธนู สัมพันธ์รักรื่นรมย์ ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดเช่นกัน ไม่ต้องดิ้นรน ไขว่คว้า เสน่ห์ของคุณ จะทำให้มีโอกาสได้ “เลือก” ที่จะรัก หาคนที่ถูกใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรให้ระวัง ดูแล การอักเสบบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด เพราะอาจลุกลามจนเรื้อรังได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เริ่มต้นสัปดาห์ที่อยู่ในเดือนเกิดของชาวราศีธนู เมื่อดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิต ราศีธนู นั่นหมายถึงโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ โอกาสที่จะทำให้ได้เปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตเริ่มต้นต่อไปได้อย่างงดงาม และ มั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook