ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ยังมีโชค ได้ลาภ ยังมีเกณฑ์ดีในการแสวงหารายได้ แต่ควรระวังระวังปัญหาจากลาภบางอย่างที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน การติดต่อ เจรจา โดยเฉพาะเพื่อลงทุน ขยายโครงการ หรือ หางานใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังในเรื่องการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน หรือ ทรัพย์สินที่เคลื่อนที่ไม่ได้ในสัปดาห์นี้ อาจมีอุปสรรค ทำให้ติดขัด ไม่ราบรื่นจนเสียผล

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้ “เลือก” ที่จะรัก ความรักที่จะทำสนุกสนาน เพลิดเพลิน แต่ไม่ใช่ความรักที่จะยึดถือว่าจริงจัง ไม่ใช่ความรักที่จะ..รักจริง หวังแต่ง!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง พูดจาภาษาดอกไม้ให้กับคนรัก ให้กับคนในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก..รื่นรมย์

ครอบครัว วันที่ 19-21 ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงความเป็นอยู่ของคนที่อยู่ในปกครองให้มากๆ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อนได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย สุขภาพทรุดโทรมได้

โชคลาภ วันที่ 15-16 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ได้มาก ..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook