ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อาจมีเรื่องร้อนใจ ยุ่งยากทางการเงิน หรือ ทรัพย์สินสูญหาย ที่เกิดจากบริวาร คนรับใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชา

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวัง “เสียเปรียบ” ในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา วันที่ 19-21 ควรหลีกเลี่ยงการ “วิ่งเต้น” หาโอกาสทางธุรกิจ หน้าที่การเงิน เพราะมีเกณฑ์เสียเปล่า ..สูงมาก สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังหางาน ติดต่อ ส่งใบสมัครหางานสัปดาห์นี้ จะมีโอกาสค่ะ

ความรัก รักรื่นรมย์ สัมพันธ์รัก มิตรภาพ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจร่วมกัน เพราะมีโอกาสที่จะทำให้ความรัก มิตรภาพ พังพินาศสูงมาก รวมทั้งควรระวังสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ ยังควรระวัง เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง ที่จะทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก

ครอบครัว ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย , ลูกน้อง คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook