ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะ จากความรู้สึกที่ไม่สามารถต้านทานสิ่งที่มาเร้าได้ ที่อาจทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น และอาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ “เสน่ห์” ตามแบบฉบับชาวราศีธนู ..ใจกว้าง เอื้อเฟื้อ ยุติธรรม จะทำให้ประสบความสำเร็จในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในธุรกิจ กิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ การจัดสัมมนาอบรมทางการศึกษา รวมถึงเสนอผลงานทางวิชาการ แต่ให้ระวัง สำหรับชาวราศีธนูที่ใจร้อน ใจเร็ว อยากเห็นผลเร็วๆ ...การวิ่งเต้น ติดต่อเพื่อเดินทางลัด อาจทำให้เดือดร้อน ถึงขนาดถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่อยู่เฉย ๆ ก็จะมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ที่จะทำให้คนโสดมีโอกาสเลือกที่จะรักได้อย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวัง เสน่ห์ที่มากล้นระยะนี้ อาจทำให้เผลอใจก่อรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง มีปัญหากับคู่ครองระยะยาวได้เช่นกัน

สุขภาพ ให้ระวัง ดูแล การอักเสบบริเวณอวัยวะเพศ หรือ ช่องคลอด เพราะอาจลุกลามจนเรื้อรังได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook