ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากกองมรดก หรือ ชนะคดีความ แต่ให้ระวังวันที่ 1-3 อาจมีเหตุฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก หรือ ถูกหลอกลวงให้เสียเงินซื้อของแพง แต่มีตำหนิ

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก....ธุรกิจ หน้าที่การงาน ยังอยู่ในระยะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังวันที่ 1-14 การสื่อสารไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด อาจเป็นอุปสรรค ที่มาขัดขวางเส้นทางที่งดงามได้เช่นกัน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ วันที่ 1-3 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน คนที่ฐานะดี ตำแหน่งหน้าที่การงานดี เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้

ความรัก ตั้งใจที่จะรัก เอาจริงเอาจังที่อยากจะมีคู่มากเกินไป อาจทำให้การแสดงออก ทั้งวาจา การกระทำ กับคนที่คุณสนใจ อึดอัด รำคาญ และสุดท้ายถอยหนี สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว หมั่นเติมความหวาน โรแมนติค ที่จะแสดงออกให้มากขึ้น ก็อาจทำให้ความรักที่ชืดชาด้วยกาลเวลา สดใสรื่นรมย์

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน หรือ การใช้คำพูดที่รุนแรง ก้าวร้าว อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง และ มิตรสหาย

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่หามาได้ จริงคือเท็จ เท็จคือจริง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook