ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557


สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก วันที่ 1-5 อาจได้ลาภจากกองมรดก ที่อาจเป็นทุกขลาภ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี รวมถึงได้ผลประโยชน์ ผลกำไรทั้งจากหน้าที่การงาน การพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรระวัง มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ อาจถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลจากชาวต่างชาติหรือพวกอลัชชี

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การให้คำมั่นสัญญาที่ไม่สามารถกระทำได้ หรือ การเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสำคัญโดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้มีปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ สำหรับคนที่กำลังหางาน ให้ระวังเช่นกัน อย่าตื่นเต้นดีใจกับรายได้ที่เสนอให้ เพราะอาจมีความนัย มีเบื้องหลังที่จะทำให้..สูญเสียมากกว่าที่คิด!!

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนัก เป็นเวลาที่ไม่ควรตามติด ตามตื๊อ คนที่คุณใฝ่ปอง เพราะอาจทำให้น่ารำคาญ จนสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น..จบลง รวมถึงสัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน ไม่เปิดเผย อาจถูกแต่งเติม เสริมแต่ง แพร่กระจายกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว คาวโลกีย์ ที่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ และหน้าที่การงาน ที่อาจทำให้ชีวิตที่เคยรุ่งโรจน์พลิกผันได้ในพริบตา!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย , ลูกน้อง คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ วันที่ 3-7 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่หามาได้อย่างยากลำบากอาจทำให้พลิกผัน...ทำให้ขาดทุน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิเศษ รวมทั้งออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย จากเล็กน้อย จนลุกลาม และ เรื้อรังที่ยากจะรักษ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook