ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะรายจ่ายที่จำเป็นอาจสูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจาก ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วยไม่สบาย หรือจากซ่อมบ้าน โยกย้ายที่อยู่

การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก....ยังอยู่ในระยะที่การเจรจา ต่อรอง อย่างสุภาพนุ่มนวล แต่จริงใจ และซื่อสัตย์ต่อหลักการ ก็จะมีโอกาสทำให้สำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวัง เมื่อ ไม้ใหญ่ล้ม เมื่อเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่เคยสนับสนุน หมดอำนาจ หรือ ออกจากงานเพราะเจ็บป่วยไม่สบาย อาจทำให้หน้าที่การงานของคุณเปลี่ยนแปลงเช่นกัน..ถูกโยกย้าย หรือ เปลี่ยนหน้าที่

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา สัปดาห์นี้ยังมีโอกาสสูงที่จะเจรจา ปรับความเข้าใจ ที่จะทำให้ความรักกลับคืนมาสดใสเหมือนเดิม สำหรับคนโสด จากวันที่ 28-30 เดินทางท่องเที่ยวที่ตื่นเต้นเร้าใจร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก มีสัมพันธ์รักกับคนใกล้ตัว คนที่เคยถูกมองข้ามไป

ครอบครัว วันที่ 24-26 ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 26-28 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก , วันที่ 28-30 ให้ระวังผู้หญิงและคนที่มีอายุอ่อนกว่า จะทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการใช้แรง ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป โดยเฉพาะในวันที่ 28-30 อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วย จนมีปัญหากับสุขภาพในระยะยาวได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook