ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูง โดยเฉพาะจากเรื่องอุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ หรือ เครื่องใช้ไฟฟ้าราคาแพง เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกับคนรัก มิตรสหาย ให้กู้ยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน วันที่ 17-19 ให้ระวังถูกหลอกลวง หลงเชื่อ จากพวกอลัชชี หรือพวกมือถือสาก ปากถือศีล ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก

การงาน วันที่ 19-21 การเจรจา ติดต่อ หรือ นัดหมายหาประโยชน์ทางธุรกิจร่วมกัน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ รวมถึงผู้ที่หางานอยู่ ติดต่อ สมัครงาน หรือ ยื่นใบสมัครทางอินเตอร์เนทในระยะเวลานี้ ก็มีโอกาสสูงที่จะได้งานเช่นกัน แต่ให้ระวัง หรือ ควรหลีกเลี่ยงในวันที่ 22-23 อาจมีเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ผิดหวังได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่สดใสนัก ให้ระวังวันที่ 21-23 สามวันอันตรายสำหรับความรักและมิตรภาพ การนัดพบสังสรรค์ในระยะนั้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยกันเรื่อง “ผลประโยชน์” หรือ แสดงความใส่ใจเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครองมากเกินไป จะมีโอกาสทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ และสำหรับผู้ที่หลงใหล ติดพันการแชทในโลกออนไลน์มากเกินไป อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้เช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร – ธิดา ให้มากๆ แสดงถึงความรักให้เห็นชัดเจน เพื่อทำให้ความรู้สึกร้อนรุ่ม หงุดหงิด ของลูกๆ ..เย็นลง

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียมากกว่าได้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook