ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ให้ระวังโดยเฉพาะวันที่ 21-23 เรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่อยู่ หรือ การร่วมหุ้น ลงทุนเพื่อหากำไร อาจทำให้รายจ่ายมากกว่ารายรับ ที่จะทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน เมื่อโอกาสลอยมาหาแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดมือ วันที่ 19-21 อยู่ในเกณฑ์ดีในการเจรจา ต่อรอง ประนีประนอม สร้างความปรองดองในความสัมพันธ์ที่มีปัญหา จะทำให้มีโอกาสได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ทำให้งานที่คั่งค้าง คาใจ สำเร็จได้ด้วยดี ...วันที่ 21-30 เรื่องใหม่ การเริ่มต้นใหม่ มีเข้ามาให้เลือก งานยาก ลำบากจะให้ผลดีในระยะยาว งานง่ายๆ สบายๆ มีเข้ามาแค่ระยะเวลาสั้น ๆ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจ

ความรัก เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีกรกฎ ที่จะเพศตรงข้ามกล้ำกรายเข้ามาให้เลือก แต่ให้ระวังพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ..รัก เพราะมีโอกาสสูงที่ไปหลงรักคนมีเจ้าของแล้ว ที่จะทำให้..เจ็บนี้อีกนาน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะ วันที่ 21-24 ระวังความรู้สึกชืดชา อารมณ์เบื่อๆ เซ็งๆ คำพูดที่ไม่ได้ตั้งใจ อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเริ่มต้น ดูแล ใส่ใจความรู้สึกของบุตร-ธิดาให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้พวกเขารู้สึกว่า อบอุ่นใจ สบายใจ เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ ที่จะทำให้อยากเข้ามาปรึกษาเมื่อมีปัญหา

สุขภาพ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรให้เวลา ใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะหักโหมทำงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะได้โชค มีลาภ แต่มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นทุกขลาภ ได้มาก็หมดไป โดยเฉพาะในวันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook