ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เริ่มต้นเดือน เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายรับปกติ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาว โดยเฉพาะวันที่ 7-9 อย่าหลงเชื่อ “มิตรเทียม” หลีกเลี่ยงร่วมลงทุน ให้กู้ยืม หรือฝากซื้อของราคาแพง..มีโอกาสทำให้..โง่..ได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มนุษย์เงินเดือน อาจได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สัปดาห์นี้ ควรเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน...เดินทาง,โยกย้าย, หรือ เปลี่ยนที่ทำงาน

ความรัก วันที่ 5-6 ร่วมสืบสานประเพณีไทย ลอยกระทง โดยเฉพาะทางทิศตะวันตกของถิ่นพำนัก อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ เมื่อเลิกงานแล้ว ยังตามติด ติดต่อกันอยู่ ก็อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ภาระ รับผิดชอบในครอบครัว อาจทำให้หงุดหงิด ไม่เป็นสุข อาจทำให้บรรยากาศรัก แห้งแล้ง ไร้รื่นรมย์

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร – ธิดา ให้มากๆ แสดงถึงความรักให้เห็นชัดเจน เพื่อทำให้ความรู้สึกร้อนรุ่ม หงุดหงิด ของลูกๆ ..เย็นลง

โชคลาภ วันที่ 7-9 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook