ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่อาจมีเรื่องฉุกเฉิน เรื่องฟุ่มเฟือย ที่ทำให้ต้องเสียเงินบ่อยครั้ง โดยเฉพาะวันที่ 3-4 อาจมีเหตุจากบุตร-ธิดา ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนร่วมหุ้น หรือ แสวงผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องการงานเพราะอาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก สำหรับ เจ้าของกิจการ นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน...วันที่ 5-6 ให้ระวังการวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจแบบส่วนตัว อาจพลิกผัน ไม่ได้ผลดังที่ต้องการ หรือ ความผิดพลาดในการทำสัญญา ลงนามในเอกสารสัญญา อาจถึงคุกตะราง!!

ความรัก มโน ไปตามจินตนาการที่ไร้ขอบเขต สัปดาห์นี้อาจมีเหตุการณ์ ที่ทำให้คนโสดฝันเพ้อ วาดวิมานในอากาศกับความรักที่แอบรัก ข้างเดียว กับความสุขวูบเดียวกับความทุกข์ที่ยาวนาน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หวาดระแวง คิดมาก คิดในแง่ร้ายที่จะทำให้จิตใจร้อนรุ่ม เป็นทุกข์อีกเช่นกัน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ คิดมากจนนอนไม่หลับ อาจทำให้ปวดศีรษะ ไมเกรน ได้

โชคลาภ วันที่ 5-6 มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภที่ลอยเข้ามาเอง โดยไม่ต้องแสวงหา แต่ทั้งสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยง การแสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook