ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภโดยไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา แต่ควรระวัง ให้กู้ยืม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับหญิงที่อายุน้อยกว่า อาจถูกหลอกลวง คดโกง ได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกรกฏ ผู้ทำงานหลายอย่าง จับปลาหลายมือ งานใหม่ที่รับเข้ามา อาจเป็นสาเหตุทำให้งานที่ทำอยู่แล้วมีปัญหา ผิดพลาดได้ โดยเฉพาะ วันที่ 3-4 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ การสื่อสารไม่ชัดเจน เข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้มีปัญหา รวมถึง การเดินทางไปทำภารกิจที่ต่างจังหวัด อาจมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้าหรือผิดหวัง

ความรัก พระจันทร์เป็นใจ โดยเฉพาะวันที่ 5-6 อาจทำให้ความรักเก่าที่เคยร้างลา กลับคืนมา รวมทั้งการสื่อสารออนไลน์ อาจทำให้ได้พบคนรักเก่า เพื่อนเก่า ที่กลับคืนมาสานสัมพันธ์ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แค่ลดละอัตตา เลิกพูดไม่ตรงกับใจ แสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย ก็จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเริ่มต้น ดูแล ใส่ใจความรู้สึกของบุตร-ธิดาให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้พวกเขารู้สึกว่า อบอุ่นใจ สบายใจ เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ ที่จะทำให้อยากเข้ามาปรึกษาเมื่อมีปัญหา

สุขภาพ วันที่ 3-4 ระวังอุบัติเหตุทั้งจากการเดินทางไกล และ อุบัติภัยจาก “น้ำ”

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook